MIC tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2011

Ngày 26/04/2011 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2011. Dự Đại hội có đ/c Trịnh Thanh Hoan – Cục trưởng Cục Quản lý, Giám sát Bảo hiểm/Bộ Tài chính, đ/c Phùng Đắc Lộc – Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cùng các cổ đông đại diện cho 83,03%/ tổng số vốn điều lệ được quyền biểu quyết tại Đại hội. Năm 2010, cũng như nhiều doanh nghiệp khác, MIC phải đối mặt với rất nhiều khó khăn thử thách do hậu quả của cuộc khủng hoảng tài chính thế giới.

Tuy vậy, với những phân tích, đánh giá phù hợp với tình hình phát triển kinh tế trong và ngoài nước, HĐQT và Ban Lãnh đạo Công ty đã đưa ra chiến lược phát triển đúng đắn theo hướng “Hiệu quả và phát triển bền vững” thay thế giai đoạn phát triển nhanh, đa dạng nhằm chiếm lĩnh thị phần và khẳng định vị trí trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Đồng thời, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBNV Công ty, MIC đã vượt qua những khó khăn hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu về kinh doanh, đầu tư cũng như các mục tiêu khác của HĐQT đã đề ra. Tổng doanh thu năm 2010 toàn Công ty đạt 515 tỷ đồng, tăng 24% so với năm 2009; Lợi nhuận trước thuế tăng 31,84% so với năm 2009.

Tại Đại hội, các cổ đông đã biểu quyết 100% thông qua kết quả kinh doanh năm 2010 và kế hoạch kinh doanh năm 2011. Trong năm 2011, Công ty dự kiến tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng vào Quý III/2011, sau khi tăng vốn, nếu điều kiện cho phép, Công ty sẽ trình Hội đồng quản trị và Bộ Tài chính thành lập thêm 5 chi nhánh tại Miền Bắc và Miền Nam nâng tổng số Chi nhánh thành 25 Chi nhánh và 50 phòng kinh doanh tại các tỉnh, thành trên cả nước; nâng cấp mô hình tổ chức bộ máy Công ty thành Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội và thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư MIC.

Với phương châm hoạt động “An toàn, hiệu quả và phát triển bền vững” hướng tới là một trong số doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam, là “ĐIỂM TỰA VỮNG CHẮC” cho các tổ chức kinh tế xã hội và cá nhân trong cộng đồng, MIC luôn mong muốn nhận được sự hợp tác toàn diện của Quý khách hàng.

Người gửi đăng: Le Huy Tu <tulh@mic.vn>

Comments are closed.