Manulife – Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu 2013

Công ty được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu – Vietnam top trade services awards 2013” vì đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế và gặt hái được nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh.

Bà Trịnh Bích Ngọc – Giám đốc văn phòng Manulife chi nhánh Hà Nội – đại diện công ty nhận giải thưởng từ ban tổ chức.

Đây là giải thưởng được Bộ Công Thương tổ chức từ năm 2006 nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động trong 11 lĩnh vực thương mại dịch vụ mà Việt Nam cam kết thực hiện khi gia nhập WTO.

Ông Indren S. Naidoo – Giám đốc điều hành khu vực của Manulife Financial tại châu Á, phụ trách Việt Nam, Thái Lan, và Campuchia cho biết: “Giải thưởng khẳng định chiến lược phát triển bền vững, chất lượng dịch vụ của công ty tại Việt Nam. Với tiêu chí đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động, chúng tôi đầu tư lớn vào nguồn nhân lực, công nghệ và liên tục mở rộng mạng lưới văn phòng, mang đến sự an tâm về tài chính cho người dân bằng các giải pháp hợp lý và đa dạng.”

Trong năm 2013, Manulife Việt Nam đã đạt được kết quả kinh doanh tốt, giữ vững vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ lớn của Việt Nam. Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 2.627 tỷ đồng, tăng 22% so với năm 2012. Doanh thu phí bảo hiểm mới đạt 846 tỷ đồng, tăng 18% so với năm ngoái. Tính đến hết năm 2013, tổng giá trị tài sản quản lý đạt 8.397 tỷ đồng, tăng 31% so với 2012. Trong suốt 15 năm gắn bó tại Việt Nam, công ty đã tạo dựng uy tín và có được sự tin tưởng của khách hàng về sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp. Hiện nay, công ty quản lý mạng lưới gần 30 văn phòng tại 23 tỉnh thành, phục vụ hơn 420.000 khách hàng thông qua gần 13.000 đại lý.

Trước đó, Manulife Việt Nam được Bộ Tài Chính tặng bằng khen lần thứ hai vì có những thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam. Ngoài ra, công ty nhận danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững 2013” dựa trên cơ sở khảo sát, đánh giá mức độ tín nhiệm thương hiệu thường niên của Viện doanh nghiệp Việt Nam.

Theo (Menulife VietNam)

{fcomment}

Comments are closed.