Dai-ichi Life Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng năm 2013

Tuần qua, hôm 18/3/2014 – Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”)  vừa nhận Giải thưởng Rồng Vàng năm 2013 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ có sản phẩm tốt nhất”. Giải thưởng này ghi nhận sự dẫn đầu của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng và chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.

“Chúng tôi rất vui mừng được vinh danh giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ có sản phẩm tốt nhất” trong ngành bảo hiểm”, ông  Takashi Fujii, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam phát biểu. “Điều này cho thấy cam kết cũng như nỗ lực của chúng tôi trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ  chất lượng đã được công nhận, đồng thời thể hiện sự phấn đấu của chúng tôi trong việc mang đến giá trị đích thực cho khách hàng.

Kể từ khi bắt đầu hoạt động ở Việt Nam vào ngày 18 tháng 1 năm 2007, với tư cách là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn Nhật Bản đầu tiên ở Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt được những thành công đáng kể trong phát triển kinh doanh. Chỉ sau 7 năm, với thị phần tăng gấp  đôi, Dai-ichi Life Việt Nam  đã giữ vững vị thế là một trong 4 công ty hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, hiện phục vụ hơn 950.000 khách hàng Việt Nam thông qua đội ngũ 575 nhân viên và hơn 20.000 tư vấn tài chính. Với tính sáng tạo, đổi mới trong thiết kế sản phẩm, Dai-ichi Life Việt Nam hướng tới mục tiêu cung cấp các sản phẩm tiết kiệm và bảo vệ tài chính ưu việt mang tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng cũng như đóng góp vào sự phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam.

Trong bối cảnh nền kinh tế năm 2013 còn nhiều khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 1.860 tỷ đồng, tăng 26% so với năm 2012. Đây cũng là mức tăng trưởng  cao nhất trong số 5 công ty BHNT dẫn đầu thị trường Việt Nam). Vào ngày 15/10/2013 vừa qua, ngay khi Thông tư về triển khai Bảo hiểm hưu trí tự nguyện của Bộ Tài chính bắt đầu có hiệu lực, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm bảo hiểm hưu trí dành cho cá nhân “An Nhàn Hưu Trí” và bảo hiểm hưu trí dành cho doanh nghiệp “Hưng Nghiệp Hưu Trí” với những quyền lợi ưu việt đến người lao động Việt Nam.

“Với tầm nhìn “ Tất cả vì con người”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục tiên phong sáng tạo sản phẩm, chú trọng huấn luyện đào tạo, nâng cao dịch vụ khách hàng, đa dạng hóa kênh phân phối và hỗ trợ cộng đồng nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững và gắn bó dài lâu với đất nước và con người Việt Nam”, ông Takashi Fujii nói thêm.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp, Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh tại chương trình Rồng Vàng. Trước đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu cao quý như “Doanh nghiệp có phong cách kinh doanh tốt nhất” vào năm 2008 và 2009, danh hiệu “Doanh nghiệp có dịch vụ kinh doanh tốt nhất” năm 2010, 2012 và “Doanh Nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” năm 2011.

Chương trình Giải thưởng Rồng Vàng do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2000 và trở thành sự kiện thường niên nhằm biểu dương những doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FIEs) hoạt động lành mạnh, hiệu quả và có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam.

Theo (Thesaigontimes)

{fcomment}

Comments are closed.