Chủ tịch HĐQT Tổng CTCP Bảo hiểm Hàng không (VNI) nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu 2019

Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, sáng ngày 13/10, bà Lê Thị Hà Thanh, Chủ tịch HĐQT Tổng CTCP Bảo hiểm Hàng không (VNI) vinh dự nhận danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã trao tặng.

Chủ tịch VNI doanh nhân tiêu biểu

Qua 5 tháng phát động và triển khai, VCCI, Ban tổ chức Chương trình kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam và trao tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2019, đã chọn được 100 doanh nhân có thành tích xuất sắc nhất, vượt qua hơn 500 doanh nhân được đề cử từ các Bộ, ngành, UBND các tỉnh và các Hiệp hội doanh nghiệp.

Danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Thánh Gióng được tổ chức lần đầu năm 2005 do VCCI tổ chức, được bình xét và trao tặng cho 100 Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc theo qui định 3 năm/lần.

Tiêu chí xét tặng danh hiệu được dựa vào thành tích của doanh nghiệp do doanh nhân lãnh đạo hay làm chủ trong 3 năm liên tục; thành tích cá nhân của các doanh nhân giữ chức vụ lãnh đạo cũng từ 3 năm trở lên.

Bà Lê Thị Hà Thanh chia sẻ: “Tôi đã rất vinh dự được VCCI vinh danh và trao tặng cúp Doanh nghiệp Doanh nhân tiêu biểu 2019. Đây là danh hiệu dành cho các doanh nhân có tinh thần quyết liệt, đột phá, sáng tạo, kiên định cùng phương châm xây dựng doanh nghiệp phát triển an toàn, hiệu quả và bền vững, tạo nhiều công ăn việc làm, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của doanh nghiệp, địa phương, ngành và đất nước”.

“Thay mặt VNI, tôi xin gửi lời cảm ơn tới Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam đã đề cử tôi nhận được giải thưởng vinh dự này. Có thể nói, giải thưởng mang ý nghĩa hết sức thiết thực nhằm ghi nhận những đóng góp rất quan trọng của đội ngũ doanh nhân Việt Nam đồng thời là động lực giúp tôi và VNI vươn tầm cao mới xứng đáng là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam”, bà Hà cho biết thêm.

Khởi đầu là một doanh nghiệp bảo hiểm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ thành lập năm 2008 chưa có tên trên bản đồ, đến nay VNI đã vươn lên mạnh mẽ, bám sát Top 10 Doanh nghiẹp bảo hiểm.

VNI là một trong doanh nghiệp bảo hiểm có biên khả năng thanh toán cao nhất trên thị trường bảo hiểm tại Việt Nam với vốn điều lệ 800 tỷ đồng, hơn 100 sản phẩm bảo hiểm, mạng lưới 35 Công ty thành viên, hơn 100 phòng kinh doanh, hơn 1.000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc, tổng tài sản hơn 1.940 tỷ đồng và là một trong doanh nghiệp bảo hiểm có biên khả năng thanh toán cao nhất trên thị trường bảo hiểm tại Việt Nam. Ngoài hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả, hàng năm VNI luôn quan tâm đến hoạt động xã hội, cộng đồng.

Theo (TNCK)