AAA nằm trong top 500 thương hiệu nổi tiếng tại VN 2008

aaa3.gifKết quả này được công bố bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam sau khi khảo sát trên phạm vi toàn quốc từ tháng 12/2007 đến tháng 5/2008, do Công ty Nghiên cứu thị trường AC Nielsen Việt Nam thực hiện, trong khuôn khổ của Dự án Khảo sát Thương hiệu Nổi tiếng tại Việt Nam 2008 (Well-Known Brands in Vietnam 2008).

Chương trình Thương hiệu Nổi tiếng được tiến hành dựa trên việc khảo sát mức độ nhận biết của người tiêu dùng trên khắp cả nước bằng phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiên và phỏng vấn trực tiếp theo bảng câu hỏi đã được lập sẵn, đảm bảo tính khách quan, chuyên nghiệp, chính xác (sai số tối đa 1,8%). Đối tượng được bình chọn bao gồm các thương hiệu hiện đang có mặt tại Việt Nam, không phân biệt doanh nghiệp trong nước, liên doanh hay cty nước ngoài, các sản phẩm/ dịch vụ được bình chọn là những sản phẩm/ dịch vụ phục vụ cho đối tượng người tiêu dùng cá nhân, hộ gia đình và cơ quan đoàn thể. Việc xếp hạng được dựa thuần túy trên sự nhận biết và đánh giá trực tiếp của người tiêu dùng mà không thông qua sự trợ giúp hay bất kỳ tác động nào khác. Do đó, tính chính xác, khách quan và uy tín của chương trình được cộng đồng doanh nghiệp, giới truyền thông và người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Từ kết quả này, người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận những sản phẩm/ dịch vụ chính hãng mà mình yêu thích; các doanh nghiệp sẽ biết được thương hiệu của mình nằm ở đâu trong tâm trí khách hàng, từ đó có những cải tiến mạnh mẽ trong các chiến dịch truyền thông của mình.

Qua chương trình này, công ty cổ phần Bảo hiểm AAA với thương hiệu Bảo Hiểm AAA đã lọt vào top 500 Thương hiệu nổi tiếng tại Việt nam và xếp thứ 3 trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ.

Theo Sàn OTC 

Comments are closed.